Ủy ban Dân tộc hướng về khúc ruột miền Trung đang bị thiên hại do lũ lụt và ủng hộ "Ngày vì người nghèo" hàng năm

10:39 AM 25/10/2010 |   Lượt xem: 2564 |   In bài viết | 

Tới dự buổi lễ còn có đồng chí Sơn Phước Hoan, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc; các đồng chí lãnh đạo các Vụ, đơn vị và toàn thể cán bộ, công chức trong cơ quan Ủy ban Dân tộc.

Phát động tại buổi lễ, Phó Chủ nhiệm Hà Hùng nhấn mạnh, ủng hộ quĩ "Ngày vì người nghèo"  với "tinh thần lá lành đùm lá rách" là nét đẹp, là đạo lý của người Việt Nam, khẳng định hằng năm cơ quan Ủy ban Dân tộc đều thực hiện tốt nhiệm vụ này. Hiện nay khúc ruột miền Trung đang chịu ảnh hưởng nặng nề, trực tiếp do thiên tai lũ lụt gây ra, Phó Chủ nhiệm khẳng định đây là trách nhiệm của cả nước phải cùng hướng về miền Trung. Thay mặt Lãnh đạo Ủy ban, Phó Chủ nhiệm kêu gọi cán bộ, công chức, đoàn viên thanh niên trong toàn cơ quan ủng hộ mỗi người ít nhất một ngày lương để giúp đồng bào miền Trung khắc phục một phần hậu quả của đợt lũ lụt vừa rồi, giúp đồng bào khắc phục và nhanh chóng đi vào ổn định cuộc sống. Phó Chủ nhiệm Hà Hùng cũng cho biết, Phó Chủ nhiệm Hoàng Xuân Lương, thay mặt Lãnh đạo Ủy ban Dân tộc đã vào thăm hỏi, chia sẻ và động viên đồng bào miền Trung nhanh chóng khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra.

Tại buổi lễ phát động, mỗi cán bộ, công chức trong toàn cơ quan mỗi người ủng hộ ít nhất một ngày lương cho đồng bào miền Trung khắc phục một phần hậu quả của đợt lũ lụt và một ngày lương ủng hộ “Ngày vì người nghèo”.

T.V.T