Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Nông Quốc Tuấn chúc Tết đồng bào các dân tộc huyện Na Rì, tỉnh Bắc Kạn

09:02 AM 11/02/2015 |   Lượt xem: 1736 |   In bài viết | 

Tại xã Lương Thượng, xã Kim Hỷ và xã Kim Lư, huyện Na Rì, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Nông Quốc Tuấn cùng Đoàn công tác đã tặng 250 phần quà cho 250 hộ đồng bào DTTS nghèo, hộ gia đình chính sách, (mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng).

 

Thăm và tặng quà tại 3 xã của huyện Na Rì, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Nông Quốc Tuấn đã biểu dương những cố gắng của Đảng ủy, chính quyền huyện Na Rì trong thực hiện các chính sách dành cho đồng bào các dân tộc trong huyện. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm nhận định, công tác dân tộc trên địa bàn huyện đã được cấp uỷ, chính quyền các cấp quan tâm chỉ đạo triển khai thực hiện đồng bộ, có hiệu quả, đảm bảo tiến độ, thực hiện tốt chỉ tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội năm 2014; đời sống nhân dân từng bước được nâng lên; công tác xoá đói, giảm nghèo được quan tâm, nhất là các hộ đồng bào dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa, vùng bị thiên tai lũ lụt, các đối tượng chính sách. Với việc triển khai tổ chức thực hiện tốt các chính sách dân tộc đã góp phần tạo sự ổn định chính trị, trật tự an toàn xã hội ở địa phương, tăng cường sự đoàn kết thống nhất trong nhân dân.

 

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Nông Quốc Tuấn cũng chia sẻ: Những phần quà Tết là tấm lòng của UBDT cùng với các Báo thực hiện Quyết định 2472, 1977 mang đến với các xã vùng cao, vùng gặp nhiều khó khăn. Tuy giá trị quà không lớn, nhưng hy vọng có thể hỗ trợ phần nào cho các hộ gia đình đồng bào DTTS nghèo, các gia đình chính sách đón Tết đầy đủ hơn.

Sơn Nam