Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Phan Văn Hùng dự khai giảng Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm

04:13 AM 15/09/2015 |   Lượt xem: 1212 |   In bài viết | 

Tham dự Lễ khai giảng có các đồng chí trong Ban Giám hiệu Trường CBDT; đại diện Lãnh đạo Vụ Tổ chức Cán bộ, Vụ Kế hoạch Tài chính UBDT; đại diện Lãnh đạo Viện Nghiên cứu Sư phạm – Trường Đại học Sư phạm Hà Nội cùng 42 học viên đến từ Trường Cán bộ Dân tộc và các Vụ, đơn vị thuộc UBDT.

Phát biểu khai giảng Lớp bồi dưỡng, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Phan Văn Hùng nhấn mạnh: Trong những năm qua, UBDT luôn quan tâm đến công tác đào tạo, đặc biệt là nâng cao trình độ, năng lực cho đội ngũ cán bộ công chức, viên chức, giảng viên trong toàn cơ quan UBDT. Được tham gia lớp bồi dưỡng là cơ hội để các học viên nâng cao năng lực, đặc biệt là nghiệp vụ sư phạm. Dù còn gặp nhiều khó khăn nhưng Trường Cán bộ Dân tộc đã phối hợp chặt chẽ với Viện Nghiên cứu Sư phạm – Trường Đại học Sư phạm Hà Nội mở lớp bồi dưỡng này. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm đề nghị các học viên cần tập trung học tập, nghiên cứu, ưu tiên thời gian tham gia lớp học đầy đủ, đảm bảo chất lượng học tập; Tích cực học tập, nghiên cứu, trao đổi với đội ngũ giảng viên của Viện Nghiên cứu Sư phạm.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Phan Văn Hùng cũng cảm ơn Viện Nghiên cứu Sư phạm – Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đã tạo điều kiện, phối hợp với UBDT mở Lớp bồi dưỡng cho đội ngũ giảng viên và cán bộ thuộc UBDT.

Sơn Nam