Trung tâm Thông tin tổ chức kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam

10:02 AM 20/10/2015 |   Lượt xem: 1286 |   In bài viết | 

Tại buổi gặp mặt, các chị em phụ nữ Trung tâm Thông tin đã cùng nhau ôn lại truyền thống 85 năm của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và điểm lại những kết quả của nữ cán bộ, viên chức và người lao động Trung tâm Thông tin đã đạt được trong những năm qua. Kế thừa và phát huy truyền thống anh hùng của phụ nữ Việt Nam, truyền thống phụ nữ cơ quan UBDT dưới sự lãnh đạo trực tiếp của Đảng ủy, Lãnh đạo Ủy ban, trong những năm qua, phong trào của phụ nữ UBDT ngày càng trưởng thành và phát triển trên mọi lĩnh vực của đời sống xã hội.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phan Văn Hùng, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT đã ghi nhận và biểu dương những kết quả trong phong trào và hoạt động mà các nữ cán bộ, viên chức, người lao động trong Trung tâm Thông tin đã làm được trong những năm qua. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm mong muốn chị em phụ nữ cần phát huy những kết quả đã đạt được, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn; tiếp tục đưa phong trào và hoạt động của phụ nữ ngày càng phát triển mạnh mẽ, vững chắc, xây dựng Trung tâm Thông tin ngày càng lớn mạnh góp phần vào sự phát triển chung của UBDT.

Bên cạnh việc hoàn thành tốt các nhiệm vụ chuyên môn, Thứ trưởng cũng chúc chị em thực hiện tốt chức năng, vai trò của người phụ nữ trong gia đình để xây dựng “tổ ấm” của mình ngày càng hạnh phúc.

Tại buổi gặp mặt, chị em phụ nữ Trung tâm Thông tin đã cùng nhau tham gia cuộc thi tìm hiểu ngày truyền thống phụ nữ Việt Nam thông qua hình thức “Hái hoa dân chủ”. Thông qua cuộc thi, chị em đã thể hiện sự am hiểu của mình về các tấm tấm gương nữ anh hùng, nữ danh nhân trong lịch sử; cùng nhau xử lý những tình huống dí dỏm, hài hước những cũng hết sức có ý nghĩa do Ban Tổ chức đưa ra... Đây là dịp để cổ vũ, động viên tinh thần cho chị em phụ nữ Trung tâm Thông tin, đồng thời cũng là dịp giúp chị em ôn lại truyền thống lịch sử tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam.

Tiến Đạt