Hội nghị bàn giao công tác giữa đồng chí Giàng Seo Phử và đồng chí Đỗ Văn Chiến

08:40 AM 15/04/2016 |   Lượt xem: 5328 |   In bài viết | 

Đồng chí Đỗ Văn Chiến, tân Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT tặng lẵng hoa tươi thắm, chúc Bộ trưởng Giàng Seo Phử cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc

Tham dự Hội nghị bàn giao có các đồng chí Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT; các đồng chí nguyên là lãnh đạo UBDT qua các thời kỳ; lãnh đạo các Vụ, đơn vị và đại diện BCH Đảng bộ, Công đoàn, Đoàn thanh niên, Hội cựu chiến binh cơ quan UBDT.

Đồng chí Giàng Seo Phử, Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT nhiệm kỳ 2011 – 2016 phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Giàng Seo Phử đã khái quát lại những công việc trọng tâm UBDT đã thực hiện được trong 2 nhiệm kỳ (2007 - 2011, 2011 – 2016), những vấn đề còn tồn tại và khó khăn cần khắc phục trong thời gian tới. Đồng chí Giàng Seo Phử chúc mừng đồng chí Đỗ Văn Chiến được Bộ chính trị phân công, Quốc hội phê chuẩn giữ chức vụ Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT (nhiệm kỳ 2016 - 2020) và tin tưởng rằng đồng chí Đỗ Văn Chiến với những kinh nghiệm trong quá trình công tác ở nhiều cương vị khác nhau, với sự nhiệt tình, tâm huyết và trí tuệ của mình sẽ cùng với tập thể lãnh đạo UBDT vượt qua khó khăn, thách thức, tiếp tục đạt được những thành tựu mới, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó. Cũng nhân dịp này, đồng chí Giàng Seo Phử đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban cán sự, lãnh đạo Ủy ban, lãnh đạo các Vụ, đơn vị cùng đông đảo công chức, viên chức, người lao động ngành công tác dân tộc suốt 2 nhiệm kỳ qua đã đoàn kết, nhất trí, vượt qua khó khăn, nỗ lực hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị mà Đảng, Nhà nước và nhân dân giao cho.

Tân Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT Đỗ Văn Chiến phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT Đỗ Văn Chiến trân trọng gửi tới đồng chí Giàng Seo Phử lời cảm ơn chân thành, sâu sắc về những đóng góp quý báu của đồng chí đối với ngành công tác dân tộc, sự nghiệp đoàn kết và phát triển của cộng đồng các dân tộc Việt Nam. Được Bộ Chính trị phân công, Quốc hội tín nhiệm phê chuẩn và Chủ tịch nước ký Quyết định bổ nhiệm là Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT, đồng chí Đỗ Văn Chiến chia sẻ, đây là vinh dự đồng thời là trách nhiệm lớn lao. Đồng chí khẳng định: Trong nhiệm kỳ công tác sẽ không ngừng rèn luyện, học tập, đem hết sức mình đoàn kết nhất trí, cùng Ban cán sự Đảng, tập thể lãnh đạo Ủy ban, lãnh đạo các Vụ, đơn vị và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của UBDT thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, khắc phục những khó khăn, hạn chế đưa ngành công tác dân tộc ngày càng vững mạnh. Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến mong muốn tiếp tục nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ, giúp đỡ của tập thể lãnh đạo Ủy ban, của từng cá nhân và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động thuộc UBDT để hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Với tấm lòng chân thành, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến gửi lời cảm ơn tới Đảng, Nhà nước và Nhân dân đã tín nhiệm giới thiệu để Quốc hội phê chuẩn ông giữ cương vị Bộ trưởng,Chủ nhiệm UBDT.

Bộ trưởng Đỗ Văn Chiến cũng bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới Bộ trưởng tiền nhiệm Giàng Seo Phử đã tận tình giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi từ khi ông về công tác tại UBDT. Bộ trưởng Đỗ Văn Chiến đã trân trọng trao tặng đồng chí Giàng Seo Phử lẵng hoa tươi thắm và chúc đồng chí cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, và mong tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ của đồng chí để trên cương vị mới hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ được giao.

Lễ ký bàn giao công tác

Tại Hội nghị, đồng chí Giàng Seo Phử, Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT nhiệm kỳ 2011 - 2016 và đồng chí Đỗ Văn Chiến, Bộ trưởng Chủ nhiệm UBDT, nhiệm kỳ 2016 - 2020 đã ký Biên bản bàn giao công tác.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

Tập thể Lãnh đạo Ủy ban chụp ảnh lưu niệm cùng đồng chí Giàng Seo Phử và gia đình

Các đồng chí nguyên lãnh đạo Ủy ban tặng hoa chúc mừng đồng chí Giàng Seo Phử đã hoàn thành nhiệm vụ

Các Vụ, đơn vị thuộc UBDT tặng hoa…

…và chúc mừng tân Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT Đỗ Văn Chiến.

Nhóm phóng viên