Công bố Quyết định công nhận Hội đồng Học viện Dân tộc nhiệm kỳ 2020-2025

11:11 AM 06/07/2020 |   Lượt xem: 2413 |   In bài viết | 

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Lê Sơn Hải trao Quyết định công nhận Hội đồng Học viện Dân tộc nhiệm kỳ 2020-2025

Thừa lệnh của Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT, ông Cầm Văn Thanh - Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ UBDT đã công bố các Quyết định của Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT: Quyết định về việc công nhận Hội đồng HVDT nhiệm kỳ 2020-2025 gồm 15 đồng chí; Quyết định công nhận Chủ tịch Hội đồng HVDT và Thư ký Hội đồng HVDT. Theo đó, ông Bế Trung Anh - Phó Giám đốc HVDT được công nhận chức vụ Chủ tịch Hội đồng HVDT và thôi giữ chức vụ Phó Giám đốc HVDT; bà Nguyễn Thị Hạnh - Chánh Văn phòng HVDT được công nhận chức vụ Thư ký Hội đồng HVDT.

Phát biểu chỉ đạo tại Lễ công bố, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT Lê Sơn Hải bày tỏ sự ghi nhận, cảm ơn đối với những đóng góp của các đồng chí thành viên tham gia Hội đồng HVDT khóa I, nhiệm kỳ 2016-2020, chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe và tiếp tục hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ trên các cương vị công tác tiếp theo.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Lê Sơn Hải trao Quyết định công nhận Chủ tịch Hội đồng HVDT cho ông Bế Trung Anh; Quyết định công nhận Thư ký Hội đồng HVDT cho bà Nguyễn Thị Hạnh…

… và phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ.

Giao nhiệm vụ đối với Hội đồng HVDT khóa II, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Lê Sơn Hải yêu cầu Chủ tịch, Thư ký và các thành viên Hội đồng HVDT tập trung vào các nhiệm vụ: Nghiên cứu kỹ Luật giáo dục Đại học cùng với các văn bản hướng dẫn thi hành, các văn bản của bộ chủ quản và các bộ liên quan; Hội đồng luôn là trung tâm đoàn kết, cần tập trung trí tuệ (từ phương hướng, kế hoạch, chiến lược phát triển…); luôn bám sát các nhiệm vụ, xử lý tốt các tình huống phát sinh; chịu trách nhiệm trước Ban Cán sự Đảng UBDT về lãnh đạo toàn diện công tác của HVDT; ngay sau khi nhận nhiệm vụ, Hội đồng Học viện phải xây dựng các quy chế, quy định hoạt động, thẳng thắn dân chủ lấy ý kiến góp ý công khai minh bạch trong toàn thể HVDT; đưa ra định hướng chiến lược phát triển của HVDT trong những năm tới, nỗ lực đến cuối năm 2020 có thể tuyển sinh được, đảm bảo các tiêu chí phát triển chung của Trường Đại học, Học viện.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm bày tỏ sự tin tưởng, kỳ vọng vào các đồng chí trong Hội đồng HVDT khóa mới sẽ phát huy những kết quả đạt được từ nhiệm kỳ trước, đưa HVDT ngày càng phát triển đi lên. Mong muốn toàn bộ viên chức, người lao động HVDT luôn chung tay đoàn kết, phát huy tinh thần trách nhiệm, phối hợp chặt chẽ cùng các đồng chí thành viên trong Hội đồng HVDT thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ của HVDT.

Ông Bế Trung Anh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng HVDT phát biểu tại buổi lễ

Thay mặt Hội đồng HVDT nhiệm kỳ 2020-2025 phát biểu tiếp thu các ý kiến chỉ đạo của Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Lê Sơn Hải, ông Bế Trung Anh - Chủ tịch Hội đồng HVDT bày tỏ sự cảm ơn đến Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo UBDT cùng toàn thể viên chức, người lao động HVDT đã tin tưởng, giao nhiệm vụ cho cá nhân ông cũng như toàn thể các đồng chí trong Hội đồng Học viện. Ông xin hứa sẽ quyết tâm vượt mọi khó khăn thách thức, hướng tới những bước phát triển mới. “Chúng tôi không xây dựng danh hiệu cá nhân, mà xây dựng danh hiệu tập thể để phấn đấu có thương hiệu Học viện Dân tộc đầy tự hào”. Ông Bế Trung Anh khẳng định.

Ông Trần Trung - Q. Giám đốc HVDT và ông Bế Trung Anh - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng HVDT tặng hoa chúc mừng các thành viên Hội đồng HVDT khóa I đã hoàn thành nhiệm vụ.

Tại buổi Lễ, HVDT cũng đã tổ chức chia tay Hội đồng HVDT khóa I, nhiệm kỳ 2016-2020; bàn giao nhiệm vụ cho Hội đồng HVDT khóa II, nhiệm kỳ 2020-2025.

Xuân Thường