Giao lưu bóng đá kỷ niệm 128 năm ngày sinh nhật Bác

03:20 PM 20/05/2018 |   Lượt xem: 3463 |   In bài viết | 

Các đại biểu cùng cầu thủ chụp ảnh lưu niệm tại sân thi đấu

Đến tham dự và cổ vũ giao lưu bóng đá có các đồng chí đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Lãnh đạo các Vụ, đơn vị thuộc UBDT; các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn Thanh niên; hơn 30 cầu thủ của 3 đội bóng cùng đông đảo cổ động viên là cán bộ, công chức, viên chức đến từ các Vụ, đơn vị thuộc UBDT.

Chương trình giao hữu bóng đá là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh; là dịp để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động UBDT hành động, làm theo lời Bác về ý nghĩa của việc thường xuyên rèn luyện thể dục - thể thao, nâng cao sức khỏe: “Mỗi một người dân yếu ớt, tức là cả nước yếu ớt, mỗi một người dân mạnh khỏe tức là cả nước mạnh khỏe”. Qua Giải bóng đá, đoàn viên có cơ hội tăng cường mối quan hệ, giao lưu trong đơn vị cũng như với các cơ quan, đơn vị bạn.

Với sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên, các trận đấu giao hữu đã diễn ra sôi nổi và không kém phần quyết liệt, các cầu thủ trên sân đã cống hiến những pha bóng đẹp mắt, các bàn thắng đầy ấn tượng. Kết thúc chương trình, đội bóng đến từ Học viện Dân tộc là đội có thành tích thi đấu tốt nhất với 2 trận toàn thắng. Lần lượt xếp sau đó là đội liên quân 1 và liên quân 2.

Một số hình ảnh nổi bật:

Các đại biểu...

...cùng các cầu thủ tại Lễ khai mạc chương trình giao hữu bóng đá.

Cầu thủ các đội tỏ ra phấn chấn trước khi bước vào các trận đấu.

Các trận đấu đã cống hiến nhiều pha bóng hay và không kém phần kịch tính.

Chương trình giao hữu bóng đá đem lại sự hứng khởi, gắn bó, đoàn kết giữa các đồng chí cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong cơ quan.

Xuân Thường