Khai mạc khóa Bồi dưỡng công tác lập kế hoạch, quản lý tài chính, tài sản công và Chương trình mục tiêu quốc gia

03:00 PM 27/06/2022 |   Lượt xem: 1384 |   In bài viết | 

Ông Nguyễn Mạnh Huấn, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính, UBDT phát biểu khai mạc khóa bồi dưỡng

Tham dự khóa Bồi dưỡng có lãnh đạo một số vụ, đơn vị, kế toán trưởng, kế toán viên và cán bộ làm công tác kế hoạch, đấu thầu của các vụ, đơn vị trực thuộc UBDT.

Mục đích của khóa Bồi dưỡng nhằm: Bồi dưỡng nghiệp vụ công tác lập kế hoạch, quản lý tài chính, tài sản công và Chương trình mục tiêu quốc gia, công tác xây dựng kế hoạch đấu thầu. Cập nhật, hướng dẫn, hệ thống hóa những thay đổi giúp cho cán bộ làm công tác kế toán, kế hoạch của các đơn vị dự toán, các vụ thuộc UBDT nắm vững các quy định và vận dụng trong thực tiễn công việc được giao. Từ đó, góp phần nâng cao kỹ năng trong công tác đấu thầu; đặc biệt là những điểm mới về công tác đấu thầu qua mạng; giải đáp những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai công tác đấu thầu của UBDT theo Luật Đấu thầu và các văn bản hướng dẫn của Bộ Kế hoạch và Đầu tư.

Phát biểu tại Lễ khai mạc khóa Bồi dưỡng, ông Nguyễn Mạnh Huấn, Vụ trưởng Vụ Kế hoạch - Tài chính, UBDT nhấn mạnh: Đây là khóa Bồi dưỡng chuyên sâu về công tác đấu thầu, nội dung chính sẽ tập trung vào một số nhóm lĩnh vực UBDT đang quan tâm triển khai, như công tác chi thường xuyên; triển khai các chương trình, dự án và các hoạt động liên quan. Ông Nguyễn Mạnh Huấn đề nghị các học viên tập trung tiếp thu các kiến thức, nội dung, kinh nghiệm từ giảng viên; đồng thời chia sẻ, trao đổi các tình huống, vướng mắc đang gặp để cùng có những giải đáp, chia sẻ thực tế, góp phần triển khai hiệu quả các nhiệm vụ, kế hoạch công tác của UBDT trong thời gian tới.

Việt Cường