Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Thị Hạnh thăm và tặng quà các đồng chí nguyên Lãnh đạo UBDT qua các thời kỳ

02:42 PM 29/04/2021 |   Lượt xem: 1724 |   In bài viết | 

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Thị Hạnh trao quà của UBDT cho đồng chí Lù Văn Que, nguyên Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT

Kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống Cơ quan công tác dân tộc là dịp nhằm tri ân những đóng góp của các đồng chí nguyên là Lãnh đạo UBDT trong quá trình phát triển công tác dân tộc và Cơ quan quản lý nhà nước về công tác dân tộc. Qua đó, góp phần nâng cao nhận thức uống nước nhớ nguồn, tinh thần tự giác học tập, rèn luyện, lao động để xứng đáng với những đóng góp của các đồng chí nguyên là Lãnh đạo UBDT đến toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của cơ quan, thi đua phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đến thăm, tặng quà đồng chí Lù Văn Que, nguyên Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm UBDT, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Thi Hạnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe của đồng chí và các thành viên trong gia đình.

Đồng thời, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Thị Hạnh đã thông tin đến đồng chí Lù Văn Que những chương trình, chính sách và một số nhiệm vụ trọng tâm của UBDT đang triển khai thực hiện. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm mong muốn, đồng chí Lù Văn Que tiếp tục quan tâm đến công tác dân tộc, đóng góp những ý kiến tâm huyết cho UBDT để xây dựng và triển khai thực hiện hiệu quả các chính sách dân tộc trong thời gian tới.