Ủy ban Dân tộc công bố các Quyết định về công tác cán bộ

11:14 AM 28/04/2020 |   Lượt xem: 4223 |   In bài viết | 

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến trao Quyết định bổ nhiệm cho bà Hoàng Thị Lề

Tại buổi Lễ, ông Cầm Văn Thanh - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ đã công bố các Quyết định của Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT: Quyết định nghỉ hưu đối với ông Vũ Hữu Hoạt - Vụ trưởng Vụ Tuyên truyền và bà Nguyễn Thị Tư - Vụ trưởng Vụ Dân tộc thiểu số. Công bố Quyết định bổ nhiệm đối với 02 đồng chí lãnh đạo cấp Vụ: Bổ nhiệm ông Lưu Xuân Thủy - Phó Vụ trưởng Vụ Dân tộc thiểu số giữ chức Vụ trưởng Vụ Dân tộc thiểu số; bổ nhiệm bà Hoàng Thị Lề - Phó Vụ trưởng Vụ Tuyên truyền giữ chức Vụ trưởng Vụ Tuyên truyền.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến phát biểu tại Lễ trao Quyết định.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến trao Quyết định nghỉ hưu cho ông Vũ Hữu Hoạt và bà Nguyễn Thị Tư

Trao Quyết định, tặng hoa chúc mừng 02 đồng chí lãnh đạo cấp Vụ đã hoàn thành nhiệm vụ về nghỉ chế độ hưu trí, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến ghi nhận, đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của 02 đồng chí đối với lĩnh vực công tác dân tộc, với sự nghiệp phát triển các dân tộc trong những năm các đồng chí làm việc tại UBDT. Bộ trưởng chúc 02 đồng chí luôn mạnh khỏe, sum vầy hạnh phúc bên gia đình. Mong muốn trong điều kiện có thể, các đồng chí tiếp tục tham gia đóng góp cho lĩnh vực công tác dân tộc.

Bày tỏ sự xúc động khi nhận Quyết định nghỉ hưu, ông Vũ Hữu Hoạt và bà Nguyễn Thị Tư bày tỏ sự cảm ơn tới toàn thể lãnh đạo, công chức, viên chức, người lao động của UBDT đã phối hợp, giúp đỡ để các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trong suốt thời gian làm việc tại UBDT. Sau khi về nghỉ hưu, các đồng chí sẽ giữ gìn sức khỏe; trong điều kiện có thể sẽ tiếp tục tham gia, đóng góp cho sự nghiệp phát triển các dân tộc.

Bộ trưởng, Chủ nhiệm Đỗ Văn Chiến trao Quyết định bổ nhiệm cho ông Lưu Xuân Thủy

Trao Quyết định, tặng hoa và chúc mừng 02 đồng chí lãnh đạo Vụ mới được bổ nhiệm, Bộ trưởng, Chủ nhiệm bày tỏ sự tin tưởng, kỳ vọng các đồng chí sẽ hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trên cương vị công tác mới. Với năng lực, sự nhiệt huyết trong công việc, mong muốn các đồng chí sau khi nhận nhiệm vụ mới sẽ tích cực tham mưu cho Lãnh đạo Ủy ban, thực hiện và hoàn thành tốt các nhiệm vụ, đặc biệt là các nhiệm vụ trọng tâm của UBDT trong năm 2020; cùng với tập thể Chi ủy, lãnh đạo, công chức khắc phục mọi khó khăn, luôn đoàn kết, nỗ lực, xây dựng UBDT ngày càng phát triển, góp phần vào sự phát triển chung của vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi.

Thay mặt cho các đồng chí được bổ nhiệm, đồng chí Hoàng Thị Lề - Vụ trưởng Vụ Tuyên truyền bày tỏ sự cảm ơn đến các đồng chí trong Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo UBDT đã tin tưởng giao nhiệm vụ. Trên cương vị mới, đồng chí xin hứa sẽ luôn nỗ lực để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo UBDT; sự phối hợp, hỗ trợ của lãnh đạo, chuyên viên các Vụ, đơn vị để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian tới.

Xuân Thường