BĐBP Sóc Trăng tổ chức nhiều chương trình hỗ trợ đồng bào vùng biên giới đón Tết Nguyên đán năm 2023

11:01 AM 12/01/2023 |   Lượt xem: 4904 |   In bài viết | 

Đại diện lãnh đạo Đồn Biên phòng Vĩnh Châu trao quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa khu vực biên giới biển

Tại Đồn Biên phòng (ĐBP) Vĩnh Châu, đơn vị đã phối hợp với chính quyền địa phương vận động mạnh thường quân trao tặng 30 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 8 suất học bổng cho các em học sinh trong chương trình “Nâng bước em tới trường” trên địa bàn phường 1, phường 2 và phường Vĩnh Phước, thị xã Vĩnh Châu với tổng trị giá 15.000.000 đồng.

Dịp này ĐBP Trung Bình đã vận động mạnh thường quân trao tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 400.000 đồng, cho các hộ gia đình chính sách, người già neo đơn, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Trung Bình và thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề. Ngoài ra, Ban Tổ chức còn trao tặng 8 suất học bổng, mỗi suất 500.000 đồng, cho các em học sinh trong chương trình “Nâng bước em tới trường”

Những phần quà mừng Xuân được trao đến các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Trần Đề

Chương trình “Xuân biên giới - Tết biển đảo” nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão năm 2023 cũng được tổ chức tại Hải đội 2, thuộc BĐBP Sóc Trăng. Chương trình được BĐBP tỉnh Sóc Trăng, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Sóc Trăng phối hợp cùng Công ty TNHH Điện gió Sông Hậu và chính quyền địa phương tổ chức.

Các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Trung Bình, huyện Trần Đề sẽ có cái Tết Nguyên đán ấm áp hơn từ những phần quà ý nghĩa của ĐBP Trung Bình

Tại Chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 100 phần quà, mỗi phần trị giá 500.000 đồng, cho các gia đình ngư dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn Trần Đề, thị trấn Lịch Hội Thượng, huyện Trần Đề. Trao tặng 50 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1.000.000 đồng, cho các em học sinh vượt khó, học giỏi trên địa bàn huyện Trần Đề trong chương trình “Tiếp bước cho em đến trường”, từ nguồn vận động của Đại hội Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh tỉnh Sóc Trăng lần thứ VII, nhiệm kỳ 2022 - 2027.

Các Chương trình nhằm thể hiện tình cảm và trách nhiệm cán bộ, chiến sĩ, BĐBP với nhân dân khu vực biên giới biển; góp phần hỗ trợ các hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đón Tết được trọn vẹn, đầm ấm và sun túc hơn.