Bế giảng Lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên chính khóa 3

04:13 PM 25/07/2017 |   Lượt xem: 6107 |   In bài viết | 

PGS.TS Trần Trung, Quyền Giám đốc Học viện Dân tộc trao Chứng chỉ cho các học viên

Chương trình bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước chương trình chuyên viên chính khóa 3 năm 2017 được Học viện Dân tộc tổ chức từ ngày 06/6 - 25/7/2017, lớp bồi dưỡng có sự tham gia16 học viên là công chức đang công tác tại các Vụ, đơn vị thuộc UBDT. Trong quá trình tổ chức, Học viện Dân tộc đã tạo điều kiện tốt nhất về cơ sở vật chất, mời các giảng viên thỉnh giảng có uy tín, tâm huyết với công tác dân tộc để giảng dạy, truyền đạt kiến thức cho các học viên. Nội dung giảng dạy của khóa bồi dưỡng tập trung vào các kiến thức hành chính nhà nước; quản lý nhà nước theo ngành và lãnh thổ; nghiên cứu thực tế tại cơ sở.

Sau 2 tháng học tập, các học viên đã hoàn thành khóa học với 100% đạt kết quả giỏi, xuất sắc, trong đó có 3 học viên đạt thành tích học tập, rèn luyện xuất sắc nhất và được Giám đốc Học viện Dân tộc tặng Giấy khen.

Toàn cảnh Lễ bế giảng

Trao Chứng chỉ cho các học viên và phát biểu tại Lễ bế giảng, PGS.TS Trần Trung, Quyền Giám đốc Học viện Dân tộc chúc mừng 16 học viên đã hoàn thành khóa học với kết quả học tập cao. Qua chương trình bồi dưỡng, các học viên đã cập nhật, nâng cao kiến thức lý luận và thực tiễn, giúp các học viên thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao; góp phần quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả quản lý nhà nước, đáp ứng yêu cầu hội nhập quốc tế, đáp ứng các tiêu chí về quy hoạch, bổ nhiệm; lớp học cũng là dịp để các học viên trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong quá trình công tác tại đơn vị; thông qua khóa học, các học viên và cán bộ Học viện Dân tộc có dịp tăng cường giao lưu và gắn bó hơn.

PGS.TS Trần Trung mong muốn, các học viên sẽ phát huy tốt những kiến thức đã học được, ứng dụng hiệu quả vào quá trình thực hiện công tác chuyên môn, tăng cường chất lượng tham mưu của các Vụ, đơn vị cho lãnh đạo UBDT.

Ông Lý Bình Huy, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức Cán bộ trao Chứng chỉ cho các học viên

Toàn thể các học viên chụp ảnh lưu niệm với tập thể lãnh đạo Học viện Dân tộc và các đại biểu

Xuân Thường