Rộn ràng “Đêm hội trăng rằm” 2023

02:38 PM 28/09/2023 |   Lượt xem: 6526 |   In bài viết | 

Tiết mục múa lân đặc sắc tại Đêm hội

Tổ chức vui Tết Trung thu là hoạt động thường niên được UBDT dành cho con em cán bộ, công chức, viên chức và người lao động công tác tại UBDT, thể hiện sự quan tâm, chăm sóc đối với thế hệ mai sau, những chủ nhân tương lai của đất nước. Đây cũng là ngày hội để các cháu được gặp gỡ giao lưu, vui chơi, ca hát, cùng gìn giữ nét văn hóa Tết Trung thu truyền thống của dân tộc.

Bà Nguyễn Thu Minh - Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, Chánh Văn phòng Ban Cán sự Đảng, Chủ tịch Công đoàn Ủy ban Dân tộc đọc Thư chúc mừng của Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng nhân dịp Tết Trung thu năm 2023

Mở đầu Đêm hội trăng rằm, các cháu thiếu niên, nhi đồng được nghe Thư chúc mừng của Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam Võ Văn Thưởng nhân dịp Tết Trung thu năm 2023. Trong thư, Chủ tịch nước căn dặn các cháu luôn nuôi dưỡng những ước mơ đẹp, yêu gia đình, lễ phép, biết đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, thi đua làm  việc tốt, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, là cháu ngoan Bác Hồ.

Đêm hội thu hút sự tham gia nhiệt tình của các em thiếu niên, nhi đồng

Với sự chuẩn bị chu đáo của Đoàn Thanh niên Ủy ban và Công đoàn UBDT, chương trình Trung thu được thiết kế ấn tượng với tiết mục trống hội khai mạc, màn múa lân đặc sắc, cùng nhiều tiết mục biểu diễn, ảo thuật, trò chơi vui nhộn... thu hút được sự tham gia nhiệt tình của các cháu thiếu nhi. Các cháu thiếu nhi cũng được tham gia rước đèn, phá cỗ Trung thu, tạo nên không khí vui tươi, đầm ấm cho đêm hội.

Các cháu thiêu niên, nhi đồng tham gia vào các trò chơi thú vị tại Đêm hội

(baodantoc.vn)