Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Thị Hạnh thăm, gặp gỡ Vụ Địa phương III và Văn phòng đại diện Báo Dân tộc và Phát triển

03:07 PM 21/12/2018 |   Lượt xem: 2612 |   In bài viết | 

Đồng chí Sô Ma Ly, Vụ trưởng Vụ Địa phương III báo cáo tóm tắt kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2018

Tại buổi gặp gỡ, đồng chí Huỳnh Thị Sô Ma Ly, Vụ trưởng Vụ Địa phương III đã báo cáo tóm tắt quá trình thực hiện nhiệm vụ của đơn vị, nêu lên những thuận lợi, và khó khăn trong thực hiện công tác dân tộc. Đồng thời, đồng chí cũng trân trọng cảm ơn sự quan tâm, giúp đỡ, chỉ đạo của các đồng chí Lãnh đạo Ủy ban đã tạo điều kiện để Vụ Địa phương III hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2018.

Ghi nhận những kết quả đã đạt được của Vụ trong thời gian qua, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Thị Hạnh mong muốn tập thể Vụ Địa phương III tiếp tục phát huy vai trò trong việc tham mưu, tổ chức thực hiện các chính sách dân tộc trên địa bàn khu vực Tây Nam bộ.

Chia sẻ với những khó khăn do địa bàn hoạt động rộng, với 13 tỉnh, thành phố của Văn phòng đại diện Báo Dân tộc và Phát triển, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm đánh giá cao hiệu quả công tác tuyên truyền, đưa chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước sớm đến với đồng bào. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Thị Hạnh đề nghị các đồng chí phóng viên tích cực, chủ động hơn, nỗ lực để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Đoàn đại biểu Người có uy tín tỉnh Vĩnh Long đến thăm Vụ Địa phương III

Trước đó, ngày 18/12, tại TP. Cần Thơ, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hoàng Thị Hạnh đã đến thăm hỏi, gặp mặt Đoàn người có uy tín của tỉnh Vĩnh Long đang có chuyến tham quan và trao đổi kinh nghiệm tại đây.

Hạnh Nguyên (Báo DT&PT)