Ủy ban Dân tộc: Trao Quyết định nghỉ hưu cho ông Phùng Bá Tương, Phó Giám đốc Nhà khách Dân tộc

03:24 PM 30/10/2020 |   Lượt xem: 2973 |   In bài viết | 

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Lê Sơn Hải trao Quyết định nghỉ hưu cho ông Phùng Bá Tương

Sau 18 năm công tác tại NKDT, trải qua nhiều vị trí công tác, ông Phùng Bá Tương luôn thể hiển rõ vai trò, trách nhiệm của mình, tạo nên sự đoàn kết thống nhất trong Lãnh đạo, chỉ đạo hoạt động chuyên môn và công tác đoàn thể. Sự đóng góp đó đã góp phần vào quá trình hình thành và phát triển NKDT, ngay từ những ngày đầu thành lập. Ông Phùng Bá Tương đã nhận được Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ; nhiều Bằng khen, Giấy khen của Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT, các bộ ngành và Đảng ủy khối các cơ quan Trung ương...

Trao Quyết định của Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT cho cán bộ nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội, thay mặt Ban Cán sự Đảng, Lãnh đạo UBDT, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Lê Sơn Hải chúc mừng ông Phùng Bá Tương đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Lãnh đạo các vụ, đơn vị chúc mừng ông Phùng Bá Tương

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Lê Sơn Hải ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp quan trọng của ông Phùng Bá Tương trong suốt quá trình công tác tại NKDT. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm chúc ông Phùng Bá Tương luôn mạnh khỏe, mong rằng với những kinh nghiệm của bản thân, tiếp tục có những ý kiến đóng góp cho sự phát triển của NKDT trong thời gian tới.

Nhân dịp này, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Lê Sơn Hải đề nghị NKDT kiện toàn đội ngũ Lãnh đạo, để cùng xây dựng được một tập thể thực sự đoàn kết, phấn đấu hết mình cho nhiệm vụ chính trị của đơn vị. Đặc biệt là công tác đào tạo nghiệp vụ, chuẩn bị nhân sự cho NKDT trong giai đoạn tới, khi hoàn thành xây dựng và đi vào hoạt động.

Các đại biểu tham dự buổi Lễ và tập thể cán bộ, viên chức NKDT chúc mừng ông Phùng Bá Tương