Thứ Trưởng, Phó Chủ nhiệm Hà Hùng thăm hỏi, động viên gia đình bị thiệt hại do lũ quét tại huyện Mường La

05:29 PM 07/08/2017 |   Lượt xem: 5918 |   In bài viết | 

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm thăm hỏi 02 cháu Sồng Thị Pạ Nhia và Sồng Thị Cạ đang điều trị tại Bệnh viên đa khoa huyện Mường La

Trong công tác, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm cũng đến thăm, tặng quà cho hai cháu: Sồng Thị Pạ Nhia và Sồng Thị Cạ, xã Chiềng San, huyện Mường La bị thương nặng do ảnh hưởng của lũ quét đang điều trị tại Bệnh viện đa khoa huyện Mường La. Ngay sau đó, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm cũng đã có cuộc làm việc với lãnh đạo huyện Mường La về công tác khắc phục thiệt hại sau lũ.

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Hà Hùng thăm một địa điểm bị lũ quét tại huyện Mường La

Được biết, xã Nậm Păm, huyện Mường La, tỉnh Sơn La là xã bị thiệt hại nặng nề nhất về người và nhà cửa sau trận lũ lịch sử, làm 11 người bị chết và mất tích; 97 ngôi nhà bị cuốn trôi hoàn toàn; gần 50 ngôi nhà đang có nguy cơ bị sạt lở. Đến thời điểm này, ước tính thiệt hại trên địa bàn huyện Mường La lên tới hơn 600 tỷ đồng.

Hiện tất cả các cấp, ngành của tỉnh Sơn La đã tập trung triển khai lực lượng, phương tiện để nhanh chóng khắc phục các thiệt hại về cơ sở hạ tầng như: đường, điện, mạng viễn thông để phục vụ kịp thời việc ứng phó, hỗ trợ cho người dân.

PV