Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Phan Văn Hùng thăm và chúc Tết đồng bào dân tộc thiểu số tỉnh Thừa Thiên Huế

01:56 PM 16/01/2017 |   Lượt xem: 6433 |   In bài viết | 

Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Phan Văn Hùng thăm, chúc Tết và tặng quà cho các đồng chí nguyên lãnh đạo Ban Dân tộc Thừa Thiên Huế

Tại tỉnh Thừa Thiên Huế, chiều ngày 15/01, Đoàn công tác đã thăm và chúc tết các đồng chí nguyên Trưởng Ban Dân tộc tỉnh các thời kỳ và một số trí thức tiêu biểu người có uy tín đã có đóng góp cho công tác dân tộc trong thời gian qua. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Phan Văn Hùng nhấn mạnh: Mặc dù trong điều kiện còn nhiều khó khăn, nhưng đội ngũ người có uy tín đã phát huy hiệu quả vai trò của mình, trở thành cầu nối quan trọng giữa Đảng và Nhà nước với đồng bào các dân tộc trên địa bàn. Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm hy vọng trong thời gian tới, đội ngũ những người có uy tín, trí thức của Thừa Thiên Huế tiếp tục phát huy vai trò, khả năng trí tuệ của mình, cùng nhân dân các dân tộc vượt qua khó khăn, nỗ lực lao động sản xuất để vươn lên thoát nghèo.

Theo chương trình công tác, ngày 16/01, Đoàn công tác của UBDT sẽ tiếp tục đến thăm và chúc tết đồng bào dân tộc thiểu số nghèo hai xã Hồng Bắc và xã Nhâm - huyện A Lưới.

Minh Thứ