Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà dự Lễ chào cờ tại Cột cờ Lũng Pô

08:30 AM 25/09/2023 |   Lượt xem: 5862 |   In bài viết | 

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà và các đại biểu dự lễ chào cờ tại Cột cờ Lũng Pô-nơi con sông Hồng chảy vào đất Việt

Sau khi dự Lễ chào cờ tại Cột cờ Lũng Pô, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà cùng đoàn công tác đã vào thắp hương tưởng nhớ công ơn to lớn của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tham quan các gian hàng trưng bày sản phẩm của huyện Bát Xát trong Nhà lưu niệm Cột cờ Lũng Pô. Tại đây, Phó Thủ tướng đã tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng A Mú Sung.

Thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Trịnh Tường, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà biểu dương những cố gắng, nỗ lực với tinh thần trách nhiệm cao của cán bộ, chiến sỹ Đôn biên phòng Trịnh Tường trong việc bảo vệ biên cương của Tổ quốc. Phó Thủ tướng đề nghị, thời gian tới cán bộ, chiến sĩ trong đơn vị tiếp tục quan tâm xây dựng đường biên giới vững chắc, nêu cao tinh thần chủ động, kế thừa và phát huy sức mạnh của lòng dân; huy động sức mạnh toàn dân trong bảo vệ biên giới. Cùng với đó, cấp ủy, chính quyền các cấp và bộ đội biên phòng tiếp tục quan tâm chăm lo, nâng cao đời sống, tạo sinh kế để người dân khu vực biên giới phát triển kinh tế, cải thiện đời sống, xóa đói giảm nghèo.

Phó Thủ tướng và đoàn công tác tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm của huyện Bát Xát trong Nhà lưu niệm Cột cờ Lũng Pô

Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà thăm, động viên cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Trịnh Tường