Báo Dân tộc và Phát triển phối hợp với Chùa Ba Vàng tổ chức Chương trình "Trao quà Tết gắn kết yêu thương"

03:00 PM 15/01/2022 |   Lượt xem: 1090 |   In bài viết | 

Ban Tổ chức Chương trình tặng quà Tết cho các hộ gia đình khó khăn ở thị trấn Bình Liêu, huyện Bình Liêu

Bình Liêu là huyện miền núi, biên giới có tỷ lệ đồng bào DTTS cao nhất tỉnh Quảng Ninh với gần 95%, điều kiện phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn còn rất nhiều khó khăn. Nhân dịp Tết đến Xuân về, Ban Tổ chức đã trao 320 suất quà cho đồng bào 6 xã: Hoành Mô, Đồng Tâm, Húc Động tại huyện Bình Liêu với tổng trị giá 438 triệu đồng. Trong đó 300 suất quà trị giá 1.200.000 (300.000 đồng tiền mặt và quà tặng) cho các hộ đồng bào DTTS và 20 suất quà cho 20 hộ có hoàn cảnh khó khăn (3 triệu đồng tiền mặt và quà tặng).

Phát biểu tại Chương trình, Phó Tổng Biên tập Báo Dân tộc và Phát triển Nguyễn Văn Phong cho biết, hoạt động này có ý nghĩa sâu sắc thể hiện đạo lý tốt đẹp “lá lành đùm lá rách”. Những món quà của Ban Tổ chức sẽ góp phần giúp đồng bào khó khăn trên địa bàn xã vui Xuân đón Tết được đầy đủ, trọn vẹn hơn.

Chia sẻ tại Chương trình, Đại đức Thích Trúc Thái Minh chia sẻ: “Công tác từ thiện xã hội là những hoạt động Phật sự đạo đức mang tính tích cực và trong sáng, thể hiện tinh thần từ bi cứu khổ của đạo Phật, là một trong những công tác trọng tâm của chùa Ba Vàng những năm qua. Bằng cả tấm lòng, xin cùng sẻ chia cùng bà con địa phương còn khó khăn”.

* Một số hình ảnh trong Chương trình:

(baodantoc.vn)