Ban Dân tộc TP. Hồ Chí Minh trao quà hỗ trợ đồng bào DTTS thuộc diện hộ nghèo bị nhiễm Covid-19

07:50 AM 07/10/2021 |   Lượt xem: 2043 |   In bài viết | 

Bà Đặng Thị Tuyết Mai - Phó Ban Dân tộc TP. Hồ Chí Minh (thứ 3 từ phải qua) trao quà cho đại diện các hộ đồng bào DTTS nghèo nhiễm Covid-19 tại quận 6

Tại buổi gặp gỡ, thay mặt Ban Dân tộc Thành phố, bà Đặng Thị Tuyết Mai đã gửi lời thăm hỏi và chia sẻ động viên với các gia đình đồng bào DTTS trên địa bàn quận 6 có người bị nhiễm Covid-19 trong thời gian qua, đồng thời bà cũng gửi lời chia buồn sâu sắc đến các hộ gia đình không may có người không qua khỏi.

Bà Đặng Thị Tuyết Mai mong rằng với sự quan tâm, hỗ trợ phần nào của Đảng, Nhà nước, các tổ chức xã hội, đặc biệt là Ban Dân tộc, sẽ là động lực để đồng bào vượt qua nỗi đau và khó khăn trước mắt, ổn định cuộc sống trong điều kiện bình thường mới.

Dịp này Ban Dân tộc Thành phố đã trao tặng 14 phần quà cho 14 hộ gia đình DTTS thuộc diện hộ nghèo có người bị nhiễm Covid-19. Mỗi phần quà trị giá 2 triệu đồng.

Được biết quận 6 là một trong những địa phương bị ảnh hưởng khá nặng nề do Covid-19 gây ra tại TP. Hồ Chí Minh. Theo thông tin từ UBND quận, thống kê đến đầu tháng 10/2021, quận 6 có trên 17.000 ca nhiễm Covid-19, số ca tử vong chiếm gần 12%. Riêng 14 trường hợp gia đình đồng bào DTTS thuộc diện hộ nghèo được hỗ trợ đợt này, đã có đến 5 trường trường hợp tử vong./.

(baodantoc.vn)